ข่าวตลาด |
20/08/2021 CPALL กลยุทธ์ O2O ทำเงินกวาดยอดขายโตเกิน 10% (ที่มา: ทันหุ้น) CPALL กางแผนครึ่งปีหลัง 2564 ชูกลยุทธ์ O2O ดันยอดขายสินค้าอาหารพร้อมทาน และเครื่องดื่มเติบโตสูงโดยเฉพาะบริการ 7-Eleven Delivery ส่งผลให้สัดส่วนยอดขาย โดยรวมเกิน 10% ขณะที่สินค้าด้านสุขภาพเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง พร้อมตอกย้ำลงทุนโลตัสเป็นการสร้างผลตอบแทนและหนุนฐานธุรกิจ CPALL ให้แข็งแกร่งในอนาคต ส่วนแผนเปิดสาขาในกัมพูชา คาดว่าจะชัดเจนภายในสิ้นปีนี้ |
<< | ย้อนกลับ |