ข่าวตลาด |
17/03/2022 EPG ชูกลยุทธ์คุมต้นทุนผลิต ตั้งเป้ายอดขาย 1.1 หมื่นล้าน (ที่มา: ทันหุ้น) EPG ฝ่าสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังยืดเยื้อและสงครามระหว่างรัสเซีย-ยูเครน กดดันต่อระบบเศรษฐกิจโลกโดยเฉพาะราคาน้ำมัน อัตราเงินเฟ้อ ชูกลยุทธ์มุ่งเน้นบริหารจัดการต้นทุนผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ คาดยอดขายสำหรับปีบัญชี 2564/65 (เม.ย.64-มี.ค.65) อยู่ที่ 11,000 ล้านบาท อัตรากำไรขั้นต้นที่ 29-32% |
<< | ย้อนกลับ |