วันที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2564 เวลา 08:50 น. |
MC คาดผลการดำเนินงานไตรมาส 4/2564 เติบโตดีกว่าปีก่อน มั่นใจรายได้งบปี 2564 โตไม่ต่ำกว่า 10-12% จากปีก่อน หลังเดินแผนรุกช่องทางออนไลน์สร้างยอดขายเพิ่มมากขึ้น ด้าน SSSG รักษาระดับไม่ต่ำ 13% เล็งคลอดสินค้านอกเหนือเครื่องแต่งกายทั้งเครื่องดื่มและอาหาร ติดปีกเจาะตลาดมาเลเซีย สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย ปี 2565 เตรียมคลอด 20 สาขาใหม่
4/6/2021 08:50 |