วันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 เวลา 09:13 น. |
OSP คงเป้ารายได้ปีนี้โตเป็นตัวเลข 2 หลัก จากปี 64 ที่มีรายได้ 2.72หมื่นล้านบาท ทุ่มงบลงทุน 1,500-2,000 ล้านบาท ปรับปรุงต้นทุนให้มีประสิทธิภาพ จ่อออกสินค้าใหม่ 2 รายการ ทั้งเครื่องดื่มผสมกัญชาที่ร่วมทุนกับยันฮี เปิดตัวในไตรมาส 1 นี้ และ M-150 สูตรใหม่ในราคา 12 บาท วางขาย 1 มี.ค. 65 28/2/2022 09:13 |