วันที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2565 เวลา 08:57 น. |
ICHI ตั้งเป้ายอดขายรวมปี 2565 ที่ 6.5 พันล้านบาท เพิ่มขึ้น 24% เน้นเติบโตจากในประเทศเป็นหลัก ควบคู่กลับเข้าไปทำตลาดในประเทศลาว และกัมพูชา เล็งออกผลิตภัณฑ์ใหม่ 3-4 รายการ ช่วงครึ่งปีหลัง ด้านเครื่องดื่มผสม CBD รอ อย. สรุปส่วนผสมที่ชัดเจน ส่วนธุรกิจในอินโดนีเซียตั้งเป้ายอดขาย 6.6 ล้านลัง หลังได้พันธมิตรรายใหม่ เล็งเป็นฐานส่งออกไปสิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และเกาหลี 11/3/2022 08:57 |