วันที่ 12 กรกฏาคม พ.ศ. 2567 เวลา 09:03 น. |
“MAGURO” แตกไลน์ร้านสุกียากี้ ภายใต้แบรนด์ “HITORI SUKIYAKI” ชูกลยุทธ์เจาะกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมียมกำลังซื้อสูงที่ไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจ ด้วยการมอบประสบการณ์สุกียากี้คันไซแบบดั้งเดิม ผ่านคอร์สอาหารในสไตล์ Chef's Table ด้าน ซีอีโอ 'เอกฤกษ์' ลั่นขยายธุรกิจต่อเนื่อง มั่นใจรายได้ปีนี้โต 30% 12/7/2024 09:03 |