วันที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2567   เวลา 10:53 น.
    BTG ทุ่มงบ 50 ล้านบาท จัดแคมเปญการตลาด ดันยอดขายปีนี้โต 10% (ที่มา: ข่าวหุ้น)
          “เบทาโกร” ทุ่มงบ 50 ล้านบาท เปิดแคมเปญการตลาดครั้งใหญ่ “ทุกคำคือความสุข” ดึง “โบว์–เมลดา สุศรี” และ “อาเล็ก–ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ตอกย้ำภาพลักษณ์ ส่งมอบวัตถุดิบมีคุณภาพ ปลอดภัย อร่อยที่เหนือกว่า ตั้งเป้ายอดขายปีนี้โต 10% จากปีก่อน

23/9/2024 10:53